Thứ Tư, 2 tháng 1, 2013

Bộ sưu tập Đông Xuân từ các thương hiệu đẳng cấp

Milano - cửa hàng thời trang đẳng cấp luôn cập nhật và mang đến  cho các tín đồ thời trang những thiết kế mới nhất từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Dolce&Gabbana, Roberto Cavalli, Blumarine, Blugirl, John Galliano, Dsquared2, Emilio Pucci, …

 
Thiên nhiên và con người hài hòa trong thiết kế in họa tiết da động vật, đá ngũ sắc kết hợp với phong cách rock n roll và áp dụng nghệ thuật chuyển động hình hoc thập niên 50-60 làm nên sự sáng tạo đặc sắc trong bộ sưu tập của Roberto Cavalli. Hay thu đông sẽ ấp áp, nhẹ nhàng và quyến rũ hơn với Blumarine bằng áo khoác lông đầy sang trọng và quyến rũ, họa tiết da động vật, thực vật hoang dã và các loại vải bạc được dệt bằng kỹ thuật hàng đầu.


Những cô nàng Dsquared2 đầy mạnh mẽ và cá tính muốn sớm trưởng thành để có được tự do và thể hiện mình. Thu Đông ’12 Dsquared đầy màu sắc và phong cách Grease của thập niên 50
Bên cạnh đó, John Galliano với sự nổi loạn mạnh mẽ trong ý tưởng sáng tạo từ hình ảnh những ông trùm xã hội đen, những chiếc áo khoát da dài thêm vào đó là sự tương phản màu sắc được sử dụng nhiều làm đậm thêm phong cách.
Sự đa dạng phong phú trong ý tưởng của các nhà thiết kế đã mang lại cho mỗi mẫu thiết kế những nét độc đáo riêng. Tuy nhiên trong những shoot hình Milano thực hiện lại có sự đồng nhất hài hòa giữa các phong cách từ đó truyền tải được cái hồn chung của thời trang Thu Đông ’12.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét