Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Áo kèm chân juyp Eva - Chỉ còn 340.000đ

Nội dung khuyến mại của Áo kèm chân juyp Eva - Chỉ còn 340.000đ

Váy ôm dáng vẫn đang là xu hướng thời trang được các bạn nữ yêu thích nhờ sự thoải mái và kiểu dáng nữ tính. Đặc biệt, kiểu dáng váy này thích hợp để đi làm, đi chơi hay tham gia các bữa tiệc hoặc đơn giản là chỉ dạo phố. Vì thế, hầu như bạn gái nào cũng đã xúng xính sở hữu 01 chiếc váy đa zi-năng này trong tủ đồ của mình. Hãy để nhanh.vn giúp bạn bổ sung thêm bộ sưu tập thời trang mùa đông xuân năm nay với chiếc Váy nữ Eva nữ tính - làm điệu thêm cho bạn gái nơi công sở, đi chơi hay đi dự tiệc, bạn nhé.
Đầm Công sở -cao cấp ( Sản phẩm bao gồm: Áo + Chân Juyp)
- Chất liệu: Chân Juyp - Yumi Korea + Áo - Xilen Co giãn.
- Size: S, M, L, XL, XXL.
- Sản phẩm bao gồm Áo + Chân váy
 

v552.jpg (778×687)


Được thiết kế đơn giản, kiểu dáng trẻ trung và lịch sự, thích hợp đến văn phòng làm việc, dự tiệc, liên hoan với bạn bè và cả khi dạo phố, rong chơi. Sẵn sàng cùng bạn khoe dáng ngọc ở mọi nơi. Chất liệu cao cấp, ôm lấy cơ thể, thấm hút mồ hôi tốt, co giãn bốn chiều, giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái trong từng bước đi, cử chỉ.
v552-1.jpg (474×580)

Sản phẩm là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách trẻ trung, cá tính đồng thời cũng rất dịu dàng, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng một phong cách mới lạ mà không bị hòa lẫn giữa đám đông. Màu sắc tươi sáng, trẻ trung góp phần tôn lên nét xinh tươi, đáng yêu, sành điệu của các bạn trẻ.
v552-2.jpg (345×578)
----------------------------------------------
Các bạn vui lòng click vào nút Chọn Mua bên trên để đặt mua sản phẩm nhé.
Hoặc gọi số Hotline 0936.406.466 để đặt mua trực tiếp.
Chủ đề Khuyến mại, giảm giá trong Toàn Quốc: Thời trang|áo nữ|chân juyp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét