Thứ Ba, 18 tháng 12, 2012

Top món đồ giá khủng của sao Việt 2012

Các fan không khỏi sốc trước chiếc túi 700 triệu đồng của Thanh Hằng hay đồng hồ, bộ cánh tiền tỷ của Thủy Tiên, Lý Nhã Kỳ.

Để thể hiện đẳng cấp cũng như tên tuổi của mình, các mỹ nhân Việt không ngại ngần chi ra hàng trăm, thậm chí hàng tỷ đồng để tậu những món đồ hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới từ trang phục của Elie Saab, Alexander McQueen, Balmain... đến đồng hồ Balmain, Rolex...
Trang phục
Alexander Mc Queen
Có thể nói Lý Nhã Kỳ là 'nữ hoàng hàng hiệu' khi cô liên tục khoác lên mình những bộ cánh, trang sức và túi xách đắt tiền. Bộ váy nhung đen thêu họa tiết cầu kỳ mà người đẹp diện thuộc thương hiệu Alexander Mc Queen, có giá 600 triệu đồng.
Lý Nhã Kỳ thu hút chú ý khi diện bộ trang phục độc đáo do nhà thiết kế lừng danh thế giới Alexander McQueen sáng tạo nên. Người đẹp cho biết đây là một trong những thiết kế cuối cùng của thiên tài thời trang người Anh trước khi qua đời. Bộ trang phục có hoa văn kết hợp giữa văn hóa của phương Đông và phương Tây. Theo cô, bộ váy này có giá 35.000 USD (khoảng 700 triệu đồng) cùng đôi sandal cao gót có giá 15.000 USD (hơn 300 triệu đồng)
Bộ trang phục được thêu tỉ mỉ và từng gây tranh cãi trên thuộc thương hiệu Alexander McQueen, có giá khoảng 700 triệu đồng và đôi sandal cao gót cũng không kém phần 'long trọng' với giá hơn 300 triệu đồng.
Là fan trung thành của thương hiệu A
Là fan trung thành của Alexander McQueen nên cô thường xuyên diện váy của thương hiệu này và tất nhiên, giá cả những bộ cánh cũng tương xứng với tên tuổi của nhà thiết kế. Bộ váy này từng được Lý Nhã Kỳ diện khi gặp diễn viên Hong Kong - Thành Long, có giá khoảng 700 triệu đồng.
Hoa hậu Diễm Hương cũng chơi trội không kém khi diện một chiếc váy sequin lấp lánh của thương hiệu xa xỉ Balmain giá 300 triệu đồng.
Hoa hậu Diễm Hương nổi bật tại một sự kiện với chiếc váy sequin lấp lánh của thương hiệu Balmain, giá khoảng 300 triệu đồng.
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện bộ váy Gucci (trái) giá 115 triệu và chiếc váy dạ hội lấp lánh của Elie Saab giá khoảng 300 triệu đồng.
Hoa hậu Mai Phương Thúy diện bộ váy Gucci (trái) giá 115 triệu đồng và chiếc váy dạ hội lấp lánh của Elie Saab giá khoảng 300 triệu đồng.
Túi, xắc tay
Siêu mẫu Thanh Hằng với chiếc túi xách da cá sấu, có giá khoảng 700 triệu đồng.
Siêu mẫu Thanh Hằng với chiếc túi xách da cá sấu của Salvatore Ferragamo có giá khoảng 700 triệu đồng.
Túi xách 300 triệu của Lý Nhã Kỳ.
Túi xách 300 triệu của Lý Nhã Kỳ.
Người đẹp Lý Nhã Kỳ đặc biệt yêu thích những chiếc xắc tay được đính đá quý hay kim cương, có giá hàng trăm triệu đồng.
Người đẹp Lý Nhã Kỳ đặc biệt yêu thích những chiếc xắc tay được đính đá quý hay kim cương, có giá hàng trăm triệu tới hàng tỷ đồng.
Đồng hồ cao cấp
Người mẫu Thúy Hạnh (trái) và ca sĩ Thủy Tiên cùng đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng - Bvlgari
Người mẫu Thúy Hạnh (trái) và ca sĩ Thủy Tiên cùng đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu nổi tiếng - Bvlgari.
hiếc đồng hồ thuộc nhãn hiệu Bvlgari, có tên Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch và thuộc BST xa xỉ nhất của thương hiệu này - Serpenti Watch.
Những chiếc đồng hồ này có giá trị từ trên 100 triệu, thậm chí lên tới tiền tỷ.
'Đại sứ du lịch' Lý Nhã Kỳ với những chiếc đồng hồ có giá vài trăm triệu tới tiền tỷ.
Bộ sưu tập đồng hồ đắt tiền của 'Đại sứ du lịch' Lý Nhã Kỳ.
Chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Rolex của Hoa hậu mai Phương Thúy có giá trên 1 tỷ đồng.
Chiếc đồng hồ thuộc thương hiệu Rolex gắn kim cương của Hoa hậu Mai Phương Thúy có giá trên 1 tỷ đồng.
Mới đây, người đẹp Tăng Thanh Hà cũng đeo chiếc đồng hồ Rolex, trị giá hơn 1 tỷ đồng do bố chồng tặng khi tới tham dự một sự kiện.
Mới đây, người đẹp Tăng Thanh Hà cũng đeo chiếc đồng hồ Rolex, trị giá hơn 1 tỷ đồng khi tới tham dự một sự kiện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét